แบรนด์สินค้ากีฬา Adidas เปิดเผยเมื่อเย็นวันที่ 28 มิถุนายน ว่าพวกเขาเผชิญกับการล้วงข้อมูล ทาง Adidas บอกว่าเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าที่เข้าใช้เว็บไซต์ของภูมิภาคสหรัฐอเมริกา
Adidas สังเกตเห็นร่องรอยการล้วงข้อมูลเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เมื่อพบผู้ไม่ได้รับอนุญาตพยายามขอรายละเอียดลูกค้าของ Adidas
ณ ตอนนี้ทาง Adidas หน่วยงานกฎหมาย และผู้เชี่ยวชาญความปลอดภัยกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่
แม้ทาง Adidas จะไม่ได้ออกมายืนยันว่าจำนวนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบมีเท่าไหร่ แต่สำนักข่าวอื่นๆอย่าง CBS, the Wall Street Journal และ Bloomberg รายงานว่าลูกค้าของ Adidas จำนวน “หลายล้านคน” ได้รับผลกระทบ
นอกจาก Adidas แล้วคู่แข่งทางการค้าของพวกเขา Under Armour ก็เผชิญกับการล้วงข้อมูลไปเมื่อเดือนมีนาคม 2018 สูญเสียข้อมูลผู้ใช้ไปมากกว่า 150 ล้านรายที่สมัครสมาชิกผ่านแอปพลิเคชั่น MyFitnessPal
แบรนด์สินค้ากีฬา Adidas เปิดเผยเมื่อเย็นวันที่ 28 มิถุนายน ว่าพวกเขาเผชิญกับการล้วงข้อมูล ทาง Adidas บอกว่าเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าที่เข้าใช้เว็บไซต์ของภูมิภาคสหรัฐอเมริกา
Adidas สังเกตเห็นร่องรอยการล้วงข้อมูลเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เมื่อพบผู้ไม่ได้รับอนุญาตพยายามขอรายละเอียดลูกค้าของ Adidas
ณ ตอนนี้ทาง Adidas หน่วยงานกฎหมาย และผู้เชี่ยวชาญความปลอดภัยกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่
แม้ทาง Adidas จะไม่ได้ออกมายืนยันว่าจำนวนลูกค้าที่ได้รับผลกระทบมีเท่าไหร่ แต่สำนักข่าวอื่นๆอย่าง CBS, the Wall Street Journal และ Bloomberg รายงานว่าลูกค้าของ Adidas จำนวน “หลายล้านคน” ได้รับผลกระทบ
นอกจาก Adidas แล้วคู่แข่งทางการค้าของพวกเขา Under Armour ก็เผชิญกับการล้วงข้อมูลไปเมื่อเดือนมีนาคม 2018 สูญเสียข้อมูลผู้ใช้ไปมากกว่า 150 ล้านรายที่สมัครสมาชิกผ่านแอปพลิเคชั่น MyFitnessPal
แบ่งปันสิ่งนี้: