Apple Privacy Top Stories

Apple ท้าทายคู่แข่งด้วยป้ายประกาศขนาดใหญ่ในประเด็นความเป็นส่วนตัว

โฆษณาของ Apple ติดป้ายโฆษณาช่วงงาน CES ที่สร้างความฮือฮาในวงการเทคโนโลยี

ทุกเดือนมกราคมของทุกปีจะมีงานที่รวมองค์กรเทคโนโลยีใหญ่ๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ปล่อยของ ในงาน CES ที่ Las Vegas สหรัฐอเมริกา ซึ่งโดยปกติ Apple จะไม่ใช่ท้าทายหรือเบียดเบียนคู่แข่งเท่าไหร่นัก และสามารถสร้างกระแสได้เสมอ

แต่ในปีนี้ Apple มีป้ายโฆษณาใหญ่ใกล้สถานที่จัดงาน CES ที่มีเนื้อหาเหน็บแนมคู่แข่งอย่าง Google และ Amazon เกี่ยวกับประเด็นความเป็นส่วนตัว (Privacy)

โดยประโยคที่ Apple ใช้เป็นสโลแกนของเมือง Vegas ที่ว่า “What happens in Vegas, Stays in Vegas” แต่เปลี่ยนคำเป็น “What happens on your iPhone stays on your iPhone” พร้อมกับลิงก์ไปหน้า apple.com/privacy

แต่ความสนุกสนานก็เกิดขึ้นก็คือ Apple เพิ่งเผชิญกับเหตุการณ์ล้วงข้อมูลเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงทำให้ป้ายนี้ถูกเอาไปเยาะเย้ยกันอย่างสนุกสนานในโลกออนไลน์

%d bloggers like this: